LAZIO Tuyển dụng nhân sự

Được thành lập từ đầu năm 2016 tại Tp HCM, LAZIO chuyên kinh doanh những sản phẩm đồ da ấn tượng, sang trọng, cá tính. Tại LAZIO, chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng thân thiện.

Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên trẻ trung và năng động cho những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, khả năng chịu áp lực và học hỏi cao. Môi trường làm việc năng động, tự do và đánh giá dựa vào hiệu suất rõ ràng. Cơ hội được đồng hành và trải nghiệm cùng một công ty nhỏ đang phát triển nhanh.

Nếu bạn yêu thích làm việc hết mình, sự thay đổi và mới mẻ trong công việc. Hãy đọc qua những vị trí bên dưới và nộp hồ sơ về địa chỉ email: lazio.leather@gmail.com

Mô tả công việc

  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm.
  • Bán hàng và xử lý đơn hàng.
  • Lưu trữ và bảo vệ hàng hóa, chịu trách nhiệm về các vấn đề vệ sinh và mất mát trong cửa hàng.
  • Vệ sinh hằng ngày/tuần đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
  • Theo dõi và đáp ứng hoặc vượt chỉ tiêu bán hàng.
  • Thực hiện các công việc được quản lý giao phó.
  • Tham gia đầy đủ các buổi họp và training sản phẩm và dịch vụ.

Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
  • Được cất nhắc thăng tiến nếu nhận thấy khả năng.
  • Được yêu cầu hỗ trợ từ cấp trên để hoàn thành công việc tốt nhất.
  • Mức lương:  Lương cứng (Thoả thuận) + Doanh số bán hàng + Thưởng
  • Được kí hợp đồng chính thức, hưởng các quyền lợi như : Thưởng tháng 13, Nghỉ mát hàng năm
  • Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng bán hàng đặc biệt, các nghiệp vụ liên quan đến ngành nghề để trở thành tư vấn viên chuyên nghiệp
  • Được đào tạo về Digital marketing
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng tư vấn
  • Được đánh giá thành tích & năng lực hàng năm để nâng bậc lương
  • Nhân viên đạt mức đánh giá TỐT & XUẤT SẮC được đưa vào danh sách nhân viên tiềm năng để lên vị trí quản lý
  • Được nghỉ 1 ngày/tháng (Nếu không nghỉ thì được tính 200% lương)

Thời gian làm việc:

  • Ca 1 : 09h00 – 17h
  • Ca 2 : 17h – 22h00
  • Full ca : 09h00- 21h30

Ưu tiên:

  • Có ngoại hình, có kinh nghiệm bán hàng.
  • Sống và học tập khu vực gần cửa hàng.

Cách thức ứng tuyển:

  1. Điền mẫu thông tin ứng viên của cửa hàng theo link sau: https://forms.gle/4KjTFWQYGTMCkdgRA
  2. Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được gọi đi phỏng vấn.

Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường start-up năng động cùng các bạn trẻ yêu thích Digital Marketing. Bạn sẽ được thử thách qua nhiều công việc đòi hỏi khả năng thích ứng và học hỏi nhanh. Khả năng của bạn được đánh giá bằng kết quả công việc, không phải thời gian làm việc.

Cơ hội thăng tiến cao và nhiều đãi ngộ đặc biệt được đánh giá bằng hiệu quả công việc. Trách nhiệm của một Photo & Video editor sẽ không giới hạn nhưng bao gồm một số thông tin bên dưới đây:

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm cho hình ảnh và video của cửa hàng: hình ảnh sản phẩm, hình ảnh và video sự kiện, banner và các hoạt động khác.
  • Xử lý hậu kỳ hình ảnh chụp và video.
  • Phối hợp cùng copywriter và các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm.
  • Phối hợp và hỗ trợ quá trình quảng cáo, in ấn.
  • Các công việc khác mô tả cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, trợ cấp của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung.
  • Có nhiều cơ hội phát triển bản thân trong ngành nghề.
  • Thời gian làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 làm việc 4h)
  • Cơ hội được tài trợ các khóa học cần thiết cho công việc.
  • Lương: 7.000.000đ – 12.000.000đ

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chụp ảnh hoặc video.
  • Thành thạo việc sử dụng máy ảnh và các phần mềm thiết kế: photoshop, lightroom,… và các công cụ sửa ảnh tương đương.
  • Khả năng giao tiếp trong công việc và xử lí vấn đề khi gặp khó khăn.
  • Khả năng tư duy, sáng tạo tốt.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và nhóm. Tinh thần chủ động, chịu được áp lực cao để hoàn thành công việc theo tiến độ và chất lượng yêu cầu.

Ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital marketing.
  • Biết sử dụng các công cụ hiện đại để sáng tạo nội dung hình ảnh như: canva,
  • Có kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm, lookbook, flat lay , concept và các kiểu chụp ảnh lifestyle khác.
  • Có kinh nghiệm hoặc yêu thích lĩnh vực thời trang cho giới trẻ.
  • Tiếng anh: reading & listening.

Cách thức ứng tuyển:

  1. Điền mẫu thông tin ứng viên của cửa hàng theo link sau: https://forms.gle/4KjTFWQYGTMCkdgRA
  2. Hoặc gửi CV thông tin cá nhân và các dự án đã thực hiện về địa chỉ email: lazio.leather@gmail.com
  3. Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được gọi đi phỏng vấn.

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung dạng chữ.
  • Phối hợp bộ phận Marketing và các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển nội dung sản phẩm.
  • Phối hợp và hỗ trợ quá trình quảng cáo, in ấn.
  • Các công việc khác mô tả cụ thể khi phỏng vấn.
  • Chức vụ: Nhân viên/Chuyên viên.
  • Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định.

Quyền lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, trợ cấp của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung.
  • Có nhiều cơ hội phát triển bản thân trong ngành nghề.
  • Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực viết lách, marketing, quảng cáo.
  • Thành thạo các kĩ năng viết quảng cáo, mô tả tính năng và lợi ích sản phẩm.
  • Khả năng tư duy, sáng tạo tốt.
  • Cẩn thận, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực cao để hoàn thành công việc theo tiến độ và chất lượng yêu cầu.

Ưu tiên:

  • Biết sử dụng các công cụ hiện đại để sáng tạo nội dung cho website như: elementor, canva.
  • Có kinh nghiệm viết bài post hoặc quảng cáo facebook.
  • Có kinh nghiệm hoặc yêu thích lĩnh vực thời trang cho giới trẻ.

Cách thức ứng tuyển:

  1. Điền mẫu thông tin ứng viên của cửa hàng theo link sau: https://forms.gle/4KjTFWQYGTMCkdgRA
  2. Hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được gọi đi phỏng vấn.

Mô tả công việc

  • Quản trị website của công ty
  • Tối ưu website với các công cụ tìm kiếm Goolge
  • Seo từ khóa website trên các công cụ tìm kiếm….
  • Seo mạng xã hội, thiết lập và quản trị các trang mạng xã hội của công ty…
  • Quảng bá dịch vụ sản phẩm của công ty trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội…v..v.
  • Lập kế hoạch phân tích đanh giá từ khóa, đánh giá thị trường thông qua mức độ tìm kiếm từ khóa
  • Thực hiện chiến dịch xây dựng link liên kết…
  • Theo dõi thứ hạng từ khóa, lặp báo cáo thứ hạng từ khóa

Quyền lợi được hưởng

  • Hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của nhà nước (với nhân viên làm việc chính thức)
  • Được kí hợp đồng chính thức, hưởng các quyền lợi như : Lương tháng 13, Nghỉ mát hàng năm
  • Được làm việc trong môi trường năng động, đầy tính thử thách, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Thu nhập : 7- 12 triệu / tháng + Thưởng theo doanh thu + Hỗ trợ
  • Bỏ qua thử việc nếu bạn hoàn thành tốt bài Test
  • Có cơ hội trở thành trưởng nhóm. Có cơ hội hợp tác lâu dài
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa, Máy tính
  • Du lịch , Picnic cuối tuần … cùng Team và Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung thoải mái cùng nhiều người nhiệt huyết, hoài bão.

Yêu cầu công việc

  • Đam mê, chịu học hỏi
  • Có khả năng biên tập bài viết, viết bài lên các website công ty
  • Hiểu biết Internet và am hiểu về công nghệ thông tin, phần mềm bán hàng.
  • Yêu thích quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, phần mềm quản lý bán hàng…
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc
  • Sử dụng các công cụ Mạng xã hội bloger, facebook G+ …

Ưu tiên:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Cách thức ứng tuyển: