Mãn nhãn với bộ sưu tập balo ngày hè 2019

Chào hè với bộ sưu tập balo đầy quyến rũ và tiện dụng cho chàng trai, được lấy cảm hứng từ nắng hè bất tận của Sài Gòn. Hãy cùng chiêm ngưỡng nha!

Quai đeo tiện lợi
Sức quyến rũ của chiếc balo LAIZO 121 không chỉ lan tỏa bởi sắc đen lịch lãm, đầy cuốn hút mà còn độc đáo bởi thiết kế quai đeo tiện lợi. Chàng đẹp trai có thể thỏa sức sáng tạo khi có thể mix and match rất nhiều kiểu đeo khác nhau. Với tiêu chí “bền, đẹp, chắc chắn”, balo LAIZO 121 xứng đáng là “spot light” của new collection nhà LAIZO.

Nổi bật với đường chỉ “màu nắng” Sài Gòn
Xu hướng thời trang đỉnh cao không chỉ “gói gọn” trong những đường chỉ “song sinh” với đường vải mà đường may nổi chỉ khác màu dần “lên ngôi”. Chiếc balo LAIZO 116 không chỉ sang chảnh với màu da độc đáo mà còn nổi bật với đường chỉ “màu nắng” Sài Gòn. Nếu anh chàng nào là “fan cứng” của phong cách vintage nhất định đừng bỏ qua “vệt nắng” rất thanh xuân in dấu trên chiếc balo LAIZO 116 này nha!

Đa ngăn tiện dụng
Bên cạnh giá trị thẩm mỹ đậm phong cách thời trang, LAIZO còn đặt tính tiện dụng của những chiếc balo lên hàng đầu không kém. Chiều lòng các Thượng Đế một cách toàn diện và hoàn hảo nhất, phải kể đến chiếc balo LAIZO 120 “đa ngăn” thần thánh này. Không chỉ “hút hồn” bạn vì chất da bò tự nhiên “xịn xò” mà còn khiến các anh em “điêu đứng” vì thiết kế đa ngăn tiện dụng. Các anh em cứ việc du lịch, picnic, hẹn hò,… thoải mái, còn việc “chứa cả thế giới” cứ để balo LAIZO 120 lo!