Các xu hướng túi, ví hot nhất 2018

Đừng khiến mình trở nên lạc hậu chỉ vì sử dụng loại túi đã không còn hợp “trend”. Hãy cùng Lazio điểm qua một số mẫu túi, ví, balo nam đang là xu hướng của năm 2018 để trở nên hiện đại và phong cách hơn nhé!

Túi xách tote

Túi xách dáng tote đang là một trong những mẫu túi được phái mạnh trên thế giới yêu thích. Được phát triển từ mẫu túi tote dành cho phái nữ, đây là kiểu túi hình chữ nhật đứng có quai xách, với chất liệu da cao cấp hoặc vải bố, vải cotton,vải linen,… Túi dạng này có rất nhiều phiên bản, có thể dùng để đựng tài liệu, giấy tờ, ipad hay máy tính xách tay.

Túi đeo bụng

Đã xuất hiện từ lâu nhưng đến năm 2018, túi da đeo bụng mới được phái mạnh biết đến nhiều và ưa chuộng hơn. Ưu điểm của loại túi này là có thể tự do sử dụng tay của mình vào những việc khác mà không cần phải lo cầm túi. Cũng chính vì ưu điểm này mà loại túi da đeo bụng thích hợp với các hoạt động vui chơi, du lịch.

Tìm hiểu thêm về các loại túi da đeo bụng, đeo ngực tại đây

Túi đeo chéo

Không còn là chiếc túi đeo chéo gắn liền với quãng đời học sinh, túi đeo chéo dành cho những anh chàng đã trưởng thành có thiết kế đơn giản và tinh tế hơn. Các mẫu túi này thường toát lên vẻ cổ điển, đứng đắn với chất liệu da cao cấp, hay vải, với góc túi vuông vắn, thêm vài đường viền da hay các chi tiết bằng kim loại làm điểm nhấn.

Balo cổ điển

Balo cổ điển ở đây là để chỉ loại balo có hình dáng đơn giản nhất. Đây là kiểu túi được rất nhiều người ưa thích bởi sự tiện lợi và có tính ứng dụng cao. Các loại balo được yêu thích nhất là balo vải bố, balo  da bò có thể sử dụng để đi du lịch, đi học, hay đựng laptop và các vật dụng khác.

Tìm hiểu thêm về các loại balo da bò đa năng tại đây

Túi, ví cầm tay

Cánh đàn ông thường e ngại khi sử dụng loại ví này thay vì ví da truyền thống, vì cho rằng loại phụ kiện giống như các loại ví dành cho phái đẹp. Trên thực tế sử dụng, loại ví này đã chứng minh sự tiện dụng và đa năng của mình khi có thể đựng rất nhiều đồ như giấy tờ, điện thoại và các tập tài liệu. Tại Lazio, có rất nhiều kích cỡ cho phái mạnh lựa chọn, từ kích thước 29cm (dài) x 3cm (rộng) x 23cm (cao) cho đến những sản phẩm ví da bò cầm tay có kích thước 21.5cm (dài) x 4cm (rộng) x 12cm (cao).

Túi xách da

Với sức chứa lớn, kiểu dáng khá to, quay cầm bằng da chắc chắn, đủ để đựng tài liệu, quần áo và nhiều vật dụng khác, kiểu túi xách da này thể hiện sự lịch lãm, trưởng thành, là một trong những phụ kiện đang dẫn đầu xu hướng balo, túi xách năm 2018.