Sự thật thú vị về thắt lưng nam trong gu thẩm mỹ của quý ông

Quý ông hiện đại có mối quan hệ xã hội rộng lớn vì thế họ cần đầu tư rất nhiều về ngoại hình. “Tiểu tiết quyết định thành công”, câu nói đó đã lăng xê những món phụ kiện như thắt lưng nam , cà vạt, đồng hồ… Có một sự thật thú vị là gu thẩm mỹ về thắt lưng của quý ông thời nay khác với ngày xưa rất nhiều. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu sự khác biệt đó như thế nào nhé!

Quý ông thời nay có gu thẩm mỹ tốt hơn quý ông ngày xưa

that-da-2

Phụ kiện thắt lưng nam cùng với túi xách giúp thể hiện phong cách của người đàn ông lịch lãm thời hiện đại

Quý ông ngày xưa thì không quan tâm nhiều đến phụ kiện đi kèm, họ chỉ chăm chút vào trang phục quần áo, đầu tóc. Với quý ông thời hiện đại thì họ biết chọn lựa phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp, đẳng cấp.

Ngày xưa, quý ông chỉ cần có 1 chiếc thắt lưng là có thể phối cùng tất cả các trang phục đi làm, đi tiệc, đi sự kiện. Bây giờ, tùy vào hoàn cảnh cũng như màu sắc, chất liệu đôi giày họ mang họ sẽ chọn thắt lưng phù hợp. Ví dụ: đi gặp đối tác quan trọng thì cần phải có bề ngoài hết sức chỉnh chu cùng quần áo và phụ kiện đồng bộ, giày màu đen bóng thì sẽ chọn thắt lưng nam có màu đen bóng tương đồng với đồ giày họ mang. Nếu giày và thắt lưng cùng một thương hiệu thì càng tốt.

Sự lựa chọn thắt lưng của quý ông hiện đại cũng khác hẳn ngày xưa

that-da-3

Mặt thắt lưng hình chữ H màu bạc trên nền dây đen phối cùng quần jean xanh đen sành điệu

Nếu như trước khi khi vào cửa hàng thời trang thắt lưng (dây nịt), cánh mày râu chúng ta sẽ hỏi về chất liệu và độ bền của sản phẩm. Còn bây giờ quý ông sẽ hỏi người bán hàng thắt lưng họ chọn có thể mặc đẹp với trang phù nào, nên mang giày nào? Ngoài chất lượng ra còn phải kể đến các yếu khác như tính ứng dụng mặc vào dịp nào, nó thuộc thương hiệu gì?

Sẽ không có gì lạ khi chúng ta thấy quý ông bây giờ có phong cách thời trang đẹp, thần thái tốt. Nguyên nhân là họ đầu tư rất nhiều vào những phụ kiện đi kèm, đặc biệt là thắt lưng nam là điểm nhấn góp phần định hình phong cách thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của quý ông thời nay. 

Kiểu thắt lưng nam, họ yêu tích có kiểu dáng đơn giản như tinh tế, chất liệu là da thật có độ bền cao, đường may tinh xảo… Đàn ông họ thích mặt thắt lưng vừa phải không quá to cũng không quá nhỏ, đơn giản. Họ cũng bỏ thời gian để lựa chọn thắt lưng để phối đồ cho đi làm và đi chơi sao cho phù hợp.

Để chọn lựa được nhiều mẫu thắt lưng nam thời trang, đẳng cấp dành cho quý ông thành đạt. Quý khách hàng vui lòng truy cập trang website https://lazio.vn chuyên bán phụ kiện cho đàn ông, cam kết 100% hàng chính hãng.

MỘT SỐ SẢN PHẨM ĐỒ DA CAO CẤP TẠI Lazio

Túi xách du lịch

Vali du lịch da xịn 606

5,500,000 
3,450,000 

Cặp da công sở

Túi da xịn công sở 226

2,900,000 
Giảm giá!
2,500,000 
2,500,000 
Giảm giá!
2,600,000 

Cặp da công sở

Cặp da bò văn phòng 514

2,300,000 
Giảm giá!

Túi da đeo bụng, ngực

Túi bao tử da bò vân voi 923

300,000 
1,200,000 
Giảm giá!
800,000 
1,900,000 
400,000 
550,000 
Giảm giá!

Túi xách du lịch

Vali du lịch da bò 602

4,900,000 
1,900,000