Nguyên tắc chọn ví da nam cho chàng may mắn cả năm

Ví da là vật bất ly thân của mọi mọi chàng trai. Nếu phụ nữ dùng ví da như một món phụ kiện làm đẹp thì người đàn ông còn dùng để đựng rất nhiều thứ có giá trị. Chiếc ví sành điệu còn phần nào thể hiện bản lĩnh của người đàn ông. Những tín đồ yêu phong thủy còn cần biết 3 nguyên tắc cơ bản khi chọn ví da nam để luôn mang may mắn bên người.

Màu sắc của chiếc ví

Theo phong thủy màu sắc vô cùng quan trọng. Dù là chiếc ví nhỏ nhưng màu sắc của nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng lưu giữ tiền tài. Theo quan niệm phong thủy để có thể cất giữ tài sản và tài lộc trọn vẹn bạn nên chọn màu cho “cái kho thu nhỏ” này những màu như nâu, đen hoặc cà phê. Đây là màu sắc thể hiện sự thận trọng, điềm tĩnh giúp cánh mày râu đưa ra những quyết định chính xác và mang đến may mắn cho người dùng.

Đỏ, xanh, trắng là những gam màu nên tránh khi lựa chọn ví da nam. Chiếc ví da là ruột gan của người đàn ông nên không nên xơ xài làm trái với phong thủy sẽ vô tình mang đi những cơ hội gặt hái may mắn, khiến phái mạnh hao tiền và không thuận lợi trong việc làm ăn.

Thiết kế kiểu dáng

Chiếc ví da nam có công dụng chứa rất nhiều đồ quan trọng của người đàn ông. Vì vậy cần những chiếc ví có ngăn khóa chắc chắn để lưu giữ giấy tờ, ngoài ra còn cần nhiều ngăn để có thể thoải mái để các loại thẻ tín dụng cùng tiền các mệnh giá khác nhau. Là vật dụng người đàn ông luôn mang bên người thì việc chiếc ví ấy có thêm những ngăn nhỏ để kẹp ảnh gia đình là điều dễ hiểu.

Phụ kiện đồ da

Với những ai hay để ví ở túi quần sau, túi áo vest… thì nên sử dụng loại ví ngang có kích thước vừa vặn. Những chiếc ví da nam có dáng đứng sẽ phù hợp với cầm tay, bỏ túi lap – top hay túi đeo chéo.

Chất lượng quyết định tuổi thọ của ví da

Một năm mà phải thay 2 đến 3 lần cho chiếc ví da thì chắc chắn sẽ không lưu giữ được tiền tài theo quan niệm phong thủy. Chiếc ví da với tuổi thọ từ 2 đến 3 năm sẽ cùng bạn đồng hành trong mọi công việc và tiền tài.

Nói không ngoa, chiếc ví ấy còn cùng bạn chinh chiến trên thương trường trải qua những vui buồn của công việc. Lựa chọn một chiếc ví da nam cao cấp bền, đẹp và tránh hư hại sau thời gian ngắn sử dụng sẽ khiến may mắn và tài lộc luôn song hành cùng bạn.