Tại sao một mẫu ba lô da bò này lại không dành cho bạn?

Ba lô da bò hiện nay chính là dòng sản phẩm được rất nhiều quý ông chọn lựa bởi nó vừa đa năng lại vừa hiện đai và sành điệu. Dưới đây chính là những mẫu ba lô da bò siêu độc, siêu cao cấp mà chắc chắn rằng bất cứ anh chàng nào cũng cảm thấy mê mẩn? Hãy cùng tham khảo nhé!

Balo da bò đa năng 113

Mẫu ba lô da bò này được thiết kế đa năng với nhiều công dụng tuyệt vời

 Mẫu ba lô da bò này được thiết kế đa năng với nhiều công dụng tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn mới vô cùng đẹp mắt và tiện dụng. Nó không chỉ là một dòng ba lô thông thường mà còn được ứng dụng rộng rãi cho những chuyến du lịch.

Với thiết kế từ chất liệu da bò sáp nguyên miếng 100% không thấm nước nên ba lô da bò không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại mà còn bảo vệ đồ vật rất an toàn. Nhờ được sản xuất từ da bò thật nên khi các quý ông mang nó lên người sẽ toát lên vẻ dpedj thời trang và đặc cấp.

Điều đặc biệt nhất của mẫu ba lô da bò này đó chính là nó có cả dây đeo, quai xách và quai đeo sau lưng. Bạn có thể tháo rời và giấu vào phía trong để dùng một trong những chức năng này. Chắc chắn rằng quý ông nào cũng mê mẩn với dòng ba lô da bò tuyệt đẹp và chất này.

Balo da bò thời trang 115

Mẫu ba lô da bò Thương hiệu Lazio này được sản xuất từ chất liệu da bò nguyên miếng

 Mẫu ba lô da bò Thương hiệu Lazio này được sản xuất từ chất liệu da bò nguyên miếng nâu xước xác, chính đặc điểm này sẽ mang đến vẻ đẹp vừa tự nhiên vừa chất cho sản phẩm. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh xảo dòng ba lô da bò này được dùng cho nhiều sự kiện khác nhau như đi chơi, đi du lịch hoặc đi dã ngoại. Nếu cảm thấy đeo bên vai mỏi thì bạn có thể điều khiển sang hình thức xách tay.

Balo da bò thời trang 249

Mẫu ba lô da bò được sản xuất từ chất liệu da bò nguyên miếng 100%

Mẫu ba lô da bò được sản xuất từ chất liệu da bò nguyên miếng 100% với màu đỏ rượu vừa tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp vừa sang trọng làm cuốn hút mọi quý ông. Với vẻ đẹp năng động của mẫu ba lô này bạn có thể dùng để đi học, đi chơi hoặc đi dã ngoại đều rất tuyệt vời. Với thiết kế năng động trẻ trung cùng với kiểu dáng tuyệt vời mẫu ba lô da bò giúp cho các bạn nam của chúng ta có thể dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Balo laptop du lịch da bò 166

Ba lô da bò laptop du lịch Thương hiệu Lazio. Sản phẩm ba lô da bò laptop du lịch Thương hiệu Lazio được sản xuất từ chất liệu da bò sơn nâu đen sang trọng. Với đường may chắc chắn cùng móc khóa thép không gỉ sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho dòng sản phẩm tuyệt vời này. Các quý ông của chúng ta sẽ dùng mẫu ba lô này cho những chuyến đi chơi, đi làm hoặc đi du lịch ngắn ngày đều thuận tiện. Đặc biệt với tính năng có thể đựng được laptop nên sẽ rất thuận tiện khi các quý ông muốn dùng trong việc đi công tác.

Thật tuyệt vời với những mẫu ba lô da bò này đúng không nào? Tại sao một trong số chúng lại không là của bạn nhỉ? Đừng chần chừ gì nữa đến ngay với lazio.vn để được sở hữu một chiếc ba lô da bò đẹp như mong muốn ngay từ hôm nay bạn nhé!